Hellow Hi สวัดีครับยินดีเข้าสู่ระบบครับ

สวัสดีครับทุกท่าน
ที่แวะมาเยี่ยมชมบล็อกของmixkappom
ถ้ามีอะไรขัดข้องประการใดต้องขอโทษไว้นะที่นี้ด้วยนะขอรับ

ขอขอบคุณทุกท่านทุกครที่แวะมาจริงๆ จากใจจริงนะครับ

วันเสาร์, ตุลาคม 17

5 วิธีใหญ่ ที่ผู้หญิงชอบหว่านเสน่ห์

ตอนนี้คุณอาจจะดูธรรมดามากเกินไปก็ได้ สำหรับการสร้างความโดดเด่นให้กับชีวิต ถ้าเช่นนั้น ลองมาดูไปพร้อมๆ กันว่า ในคำแนะนำต่อไปนี้ คุณขาดข้อไหนไปบ้าง เมื่อพบแล้ว จึงค่อยปรับเปลี่ยนตัวเองทีละนิด.. ทีนี้ล่ะ ผู้ชายๆ รอบๆ ข้าง ก็จะเริ่มรู้สึกประทับใจในตัวคุณไม่มากก็น้อย

1. หาความรู้เพิ่มเติมให้กับตัวเองอยู่เสมอ
นอกจากการศึกษาในระดับปกติที่คุณได้ตรากตรำร่ำเรียนมาแล้ว การหาความรู้เพิ่มเติม จะช่วยให้คุณพัฒนาตัวเอง และช่วยเพิ่มทักษะใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต.. คุณอาจเริ่มต้นด้วยการหาความรู้จากกิจกรรมบันเทิง เช่นฟังดนตรีสากล เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของตัวเอง ดูหนังสารคดีด้านต่างๆ เช่น เรื่องสัตว์ป่า เรื่องโบราณคดี หรือว่างๆ ก็ไปเที่ยวตามพิพิทธภัณฑ์ หรือหอศิลป์ นี่เป็นวิธีเปิดโลกกว้างให้กับตัวเอง และยังเป็นการเปิดโอกาสในการได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต พอคุณมีความรู้มาก ก็จะมีความมั่นใจขึ้นอีกมาก แล้วก็จะมีคนมาสนใจคุณมากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน

2. ต้องมั่นใจใน ‘ความเป็นตัวตน’ ของคุณเอง
ไม่ใช่เรื่องที่สำคัญมากนัก ว่าคุณจะมีรายได้มากหรือน้อยขนาดไหน แต่สิ่งที่สำคัญคือ การที่คุณได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ และการที่คุณสามารถดูแล และจัดการในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวกับตัวเองได้ดี เช่น การที่คุณรู้จักใช้จ่ายเงินเท่าที่จำเป็น การเคารพในสิทธิของตนเอง และผู้อื่น ความมั่นใจในเรื่องเหล่านี้ จะช่วยสร้างแรงดึงดูดใจ ให้ผู้ชายอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณมากมายนัก เมื่อคุณทำตัวเองมีความสุข คนที่อยู่รอบๆ ข้างตัวคุณก็จะมีความสุขไปด้วย (อ่านบทความ การออกเดท ความรัก ความสัมพันธ์ ได้ที่ http://www.NadDate.com และทางโทรศัพท์มือถือในระบบ AIS(GSM/1-2-call) ผ่านทาง http://wap.mobilelife.co.th เลือกเมนู Chat / Community สำหรับผู้ที่ต้องการนำเรื่องไปใช้ กรุณาให้เครดิตที่มา จาก NadDate.com ค่ะ)

3. มี เสน่ห์ ปลายจวัก
คนเก่าคนแก่ มักจะพร่ำสอนอยู่เสมอว่า วิธีหนึ่ง ที่จะสามารถมัดใจผู้ใช้เอาไว้ได้ ก็คือ การทำอาหารอร่อยๆ ให้เขารับประทาน หากว่า คุณยังทำอาหารไม่เป็น ก็ควรเริ่มต้นเสียแต่วันนี้ การได้ทำอาหารรับประทานเองบ้าง จะช่วยลดความเสี่ยงจากการที่คุณจะต้องเจอพวกสารเคมี หรือการปรุงอาหารอย่างไม่ถูกสุขลักษณะ และยังจะส่งผลให้สุขภาพของคุณดีขึ้นอีกด้วย หรือถ้าคุณทำอาหารเป็นอยู่แล้ว ก็ควรเรียนรู้การปรุงอาหารเมนูใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้าไปอีก อาจเริ่มต้นด้วย การชวนเพื่อนสนิท มารับประทานอาหารฝีมือของคุณ พอคุณเริ่มทำอาหารอร่อยมากขึ้น ก็ชวนเพื่อนคนอื่นๆ มารับประทานด้วย ชื่อเสียงในการทำอาหารของคุณก็จะเป็นที่กล่าวขาน ภาพลักษณ์การเป็นผู้หญิงแบบ ‘แม่บ้านแม่เรือน’ ก็จะปรากฏอยู่ในสายตาของผู้ชายหลายๆ คน

4. ดูแลการแต่งกายของตัวเองให้ทันสมัย
การตามแฟชั่น และรู้จักแต่งกายให้ตัวเองดูดี จะช่วยให้คุณ แลดูสดใส ในสายตาของผู้ชาย และยังมีส่วนช่วยเพิ่มสีสันให้กับชีวิตของคุณเอง แต่ทั้งหมดนี่ไม่ได้หมายความว่า คุณจะต้องมีตู้เสื้อผ้าตู้ใหญ่ๆ มีเสื้อผ้าหลายร้อยชุด หรือซื้อทุกๆ อย่าง ที่ขวางหน้า ขอเพียงแค่ ให้คุณมีความพอดี แต่งกายแล้วรู้สึกว่า ตัวเองมีรสนิยม หรือพื้นฐานกว่านั้น ก็เพียงแค่ แต่งตัวและวางตัวให้ถูกต้องตามกาละเทศะ เช่นไม่ใส่รองเท้าแตะ เวลาไปติดต่อธุระในสถานที่ราชการ หรือไม่ใส่เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ เวลาไปทำบุญที่วัด

5. ยิ้มแย้มเข้าไว้ เมื่ออยู่ในที่สาธารณะ
รอยยิ้มคือตัวแทนที่แสดงความรู้สึกภายในใจ รอยยิ้มแสดงให้เห็นว่า คุณพร้อมที่จะเริ่มบทสนทนา แสดงให้เห็นว่า คุณมีความมั่นใจ และยังแสดงให้เห็นว่า คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ลองเปรียบเทียบดูว่า เวลาที่คุณเห็นคนอื่นทำหน้าบึ้งตึง คุณก็คงไม่ค่อยอยากจะเริ่มบทสนทนาด้วย หรือบางทีก็ยังคิดเลยเถิดไปว่า ที่คนๆ นั้นไม่ยอมยิ้ม คงเป็นเพราะเขาหรือเธอเป็นคนซีเรียสมากเกินไป
และถ้าคุณเป็นคนยิ้มยาก ลองหาวิธีฝึกยิ้มจากเรื่องง่ายๆ ก่อนก็ได้ เช่น อ่านหนังสือตลกๆ หาดูรูปตลกๆ ในอินเตอร์เนต หรือตอนก่อนจะออกจากบ้านในตอนเช้า ยิ้มให้ตัวเองในกระจกสักที น่าจะช่วยให้คุณยิ้มได้ง่ายขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
NOบอกดีกว่า, หางตรง, Thailand
ก็เพิ่งมาเขียนเนี่ยแหละนะคับ ถ้าใครใจดีมีช่วยบอกกันก็ได้นะคับ