Hellow Hi สวัดีครับยินดีเข้าสู่ระบบครับ

สวัสดีครับทุกท่าน
ที่แวะมาเยี่ยมชมบล็อกของmixkappom
ถ้ามีอะไรขัดข้องประการใดต้องขอโทษไว้นะที่นี้ด้วยนะขอรับ

ขอขอบคุณทุกท่านทุกครที่แวะมาจริงๆ จากใจจริงนะครับ

วันอาทิตย์, มีนาคม 28

กลอน

เธอรักใคร ชอบใคร ฉันไม่ว่า
แต่อย่าซ่า ควงใคร ให้ฉันเห็น
เพราะฉันนั้น ไม่ใช่ คนใจเย็น
"ถีบกระเด็น ทั้งคู่ ไม่รู้ตัว"


อยากไปก็ไปไม่ได้ว่าสักนิด
แต่อย่าควงใครคนใหม่มาให้เห็น
แนคนนี้มิใชคนใจเน ตบก็เป็น ชกบ่อย ต่อยก็ดี


คนดีคือคนรวย
คนซวยคือคนจน
คนมืดมนคือคนขายลอตเตอรี่
คนอับ....คือคนอ่าน
คนหน้าด้านคือคนเขียน


ถ้าเธอโกรธ ok ฉันขอโทษ
ถ้าเธอโกรธ ok ฉันไปหา
ถ้าฉันโกรธ ok เธอต้องมา
ถ้าไม่มา ok เราเลิกกัน


นัยวันที่หนาวเหน็บ
มันหนาวจัยแทบขาด
จะมีบางมัยคัยสักคน
มาหั้ยความคบคุ้น
หั้ยแก่ฉันคนนี่ที่เด๋วดาย


พอหน้าท้อง ของแม่ เริ่มป่องออก
พ่อก้อบอก อยากให้ลูก เป็นดอกเตอร์
ย่าก้ออยาก ให้หลานเป็น นายอำเภอ
แต่ต้องเก้อ หมอบอกแม่ แค่ลงพุง


ยามได้ตดช่างสดชื่อน ระรื่นตูด
ยามได้สูดกลิ่นตด ช่างสดชื่น
ยามเก็บกดไม่ได้ตด หดฤทัย
ยามเจ็บจัยเมื่อได้ตด สดชื่นเอย


สักวาหน้าหนาวสาวนอนตด
เหม็นไปหมดทั้งมุ้งยุงบินหนี
ตดนางนั้นช่างเหม็นเหมือนดีดีที
ยุงบินหนีไปหมดดพราะตดนาง

ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
NOบอกดีกว่า, หางตรง, Thailand
ก็เพิ่งมาเขียนเนี่ยแหละนะคับ ถ้าใครใจดีมีช่วยบอกกันก็ได้นะคับ