Hellow Hi สวัดีครับยินดีเข้าสู่ระบบครับ

สวัสดีครับทุกท่าน
ที่แวะมาเยี่ยมชมบล็อกของmixkappom
ถ้ามีอะไรขัดข้องประการใดต้องขอโทษไว้นะที่นี้ด้วยนะขอรับ

ขอขอบคุณทุกท่านทุกครที่แวะมาจริงๆ จากใจจริงนะครับ

วันอาทิตย์, ตุลาคม 11

เพื่อนของเรา



  1. ตลอดเวลาที่เรามีชีวิตอยู่เราต้องมีเพื่อนถึงเพื่อนนั้นอาจนิสัยทั้งดีและไม่ดีคับ
  2. เพื่อนเราไม่ว่าจะทุกข์จะสุขขอให้เรามีกันและกันตลอดไป
  3. เพื่อนของเราควรจะนึกความรู้สึกของเพื่อน
  4. ไม่ว่าเราจะโกรธแคล้นกันสักเพียงใคแต่สุดท้าย ก็จะกลับมาคืนดีกัน(ตามกาลเวลา)
  5. มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมสุข สนุกสนานจิงๆ

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

เพลง First Love ของ นุ้ย วิริยาภา เป็นเพลงที่มีเนื้อหาดีมากนะคับ

**********************************************************

ต้องขอโทษด้วยนะคับ ผมเพิ่งเขียนเป็นครั้งแรก


ไม่มีความคิดเห็น:

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
NOบอกดีกว่า, หางตรง, Thailand
ก็เพิ่งมาเขียนเนี่ยแหละนะคับ ถ้าใครใจดีมีช่วยบอกกันก็ได้นะคับ